CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC tự hào là đoen vị chuyên sửa điều hòa tại Mỹ Đình chuyên nghiệp giá rẻ.Quý khách có nhu cầu sửa chữa điều hòa tại Mỹ Đình xin liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chẵn sẽ amng lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay Công ty Hồng Phúc đã có thêm chi nhánh tại Mỹ ĐÌnh quý khách đang sinh sống tại khu vực Mỹ Đình có nhu cầu sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy gaiwtj, sửa tủ lạnh tại nhà xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Sửa điều hòa tại Mỹ Đình II

Sau một thời gian sử dụng khoảng từ 1-2 năm điều hòa sẽ gặp các sự cố như không mát, bật không lên, hỏng điều khiển, hỏng mạch, hỏng block… Đây cũng là thời điểm bạn nên tìm một trung tâm sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp kèm các chế độ bảo hành cho dịch vụ họ cung cấp.

Chúng tôi tin chắc khi bạn đang tham khảo dịch vụ sửa chữa điều hòa tại đây, bạn đã có một lựa chọn đúng đắn.

Công ty Điện lạnh Bách Khoa chuyên cung cấp dịch vụ sửa điều hòa tại nhà uy tín.
Tất cả các dịch vụ sửa chữa điều hòa mà chúng tôi cung cấp đều được bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm.
sửa chữa điều hòa
Thợ kỹ thuật kiểm tra dàn lạnh
Các chế độ bảo hành và hậu mãi khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa điều hòa
Điện lạnh Bách Khoa cung cấp chế độ bảo hành cho mọi hạng mục mà chúng tôi cung cấp, thời gian bảo hành trung bình từ 3 tháng tới 1 năm. Các hạng mục được bảo hành gồm:

Sửa chữa, thay thế linh phụ kiện điều hòa. (bảo hành 6 tháng)
Nạp gas điều hòa, xử lý khắc phục sự cố đường ống bị rò rỉ gas. (bảo hành 1 năm)
Bảo dưỡng, lắp đặt điều hòa dân dụng. (bảo hành 6 tháng)
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ lắp đặt, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn vị trí lắp đặt hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí đảm bảo thẩm mỹ đồng thời miễn phí công vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa cho lần bảo dưỡng kế tiếp (chúng tôi khuyến nghị quý khách nên bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần).

Các chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp là yếu tố giúp Điện lạnh Bách Khoa có được niềm tin tuyệt đối của khách hàng.
Quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của Điện lạnh Bách Khoa sẽ được nhận phiếu giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ.

Một vài lưu ý khi quý khách sử dụng dịch vụ
Chúng tôi khuyến nghị quý khách nên kiểm tra rõ tình trạng của thiết bị và cung cấp cụ thể cho nhân viên tư vấn. Với những thông tin quý khách cung cấp chúng tôi sẽ có biện pháp sửa chữa và báo giá hợp lý nhất.

Rất nhiều quý khách gọi yêu cầu dịch vụ sửa điều hòa hết gas nhưng thực tế lại hỏng block, khi thợ kỹ thuật báo giá do chênh lệch quá nhiều gây xích mích ảnh hưởng tới công việc của đôi bên.